Chính sách bảo hành

I . BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

a. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc hang sản xuất trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty TPS Việt Nam.

b. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, điều khiển từ xa bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty TPS Việt Nam.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, mạch bị hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, bong tem bạc.

- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi .

  • Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của Công ty TPS Việt Nam hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

II . ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm Bảo hành của công ty TPS Việt Nam. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên công ty TPS Việt Nam để được hướng dẫn thêm thông tin (08)62.999.666 - 0888.248.979

III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

a. Áp dụng đối với các sản phẩm ĐIỆN TỬ

Các sản phẩm Điện tử: bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở bên dưới

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành....

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về TPS Việt Nam.

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của công ty

b. Đối với các Linh kiện kèm theo

* Nhân viên Công ty TPS Việt Nam đã test sản phẩm cùng với Khách hàng trước khi giao hàng rồi nên miễn đổi trả, xin quí khách thông cảm.

Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, nhân viên kĩ thuật của Công ty sẽ kiểm tra và sửa chữa cho sản phẩm của Quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Sau khi kiểm tra xong tình trạng hư hỏng của cân, nhân viên bảo hành sẽ gọi điện thoại liên lạc với Quí khách hàng ngay.

Lưu ý đối với các cam kết

Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

IV . LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH của Công ty TPS Việt Nam tại địa chỉ 57 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Điện thoại: 0888 248 9790909.29.3858 hoặc địa chỉ email: baohanh@vibra.com.vn

Toàn thể nhân viên Công ty TPS Việt Nam xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty chúng tôi. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ Công ty TPS Việt Nam.

 

Công ty TPS Việt Nam xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, An khang, Thịnh Vượng!

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TPS VIỆT NAM

Địa chỉ: 57 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08)62.999.666 -0909.29.38580888 248 979  hoặc

Địa chỉ email: baohanh@vibra.com.vn

Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ Thứ Hai tới Thứ Bảy trong năm trừ các ngày Tết Âm lịch.

 

Sản phẩm bán chạy
Miễn phí
giao hàng
Giá
cạnh tranh
Hàng
chính hãng
Hỗ trợ
kỹ thuật 24/7